ทำไมเทศกาลถึงเป็นช่วงเวลาทอง? แต่งร้านและสร้างเมนูยังไงให้ปังบนโซเชียล!

 

 

ลองมาดูเหตุผล ทำไมการแต่งร้านและเมนูตามเทศกาลถึงสำคัญ ไปดูกัน!

 

 

  1. ดึงดูดลูกค้าใหม่และถูกใจลูกค้าเก่า เมนูพิเศษในช่วงเทศกาลจะทำให้ร้านของคุณมีเอกลักษณ์และดึงดูดลูกค้าให้มาลองสิ่งใหม่ๆ ใครๆ ก็อยากมีภาพถ่ายสวยๆ ลงโซเชียล! ลองทำซุปฟักทองสุดปัง แค่ตกแต่งวิปครีมด้านบนให้เป็นน้องผี ลูกค้าจะยิ่งอยากสั่งซื้อ! ร้านคุณจะกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่วัยรุ่นและเป็นที่นิยมในโซเชียลมีเดีย!

 

 

  1. ตกแต่งร้านตามธีม การตกแต่งร้านตามธีมฮาโลวีนจะสร้างบรรยากาศแปลกตาและทำให้ลูกค้ารู้สึกดี เมื่อพวกเขามาที่ร้านคุณก็จะรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยว! ลองตกแต่งโต๊ะ เคาน์เตอร์ แพ็คเกจจิ้ง และชุดพนักงานด้วยฟักทองแกะสลัก เพื่อสร้างความประทับใจที่ลูกค้าจะไม่มีวันลืม! ลูกค้าจะกลับมาเยือนร้านคุณซ้ำอย่างแน่นอน!

 

 

  1. เพิ่มยอดขายง่ายๆ การตกแต่งเมนูเดิมให้ว้าวขึ้นเป็นวิธีที่ดีในการสร้างมูลค่าและกำไร! เมนูพิเศษตามธีมไม่เพียงแต่เพิ่มความหลากหลาย แต่ยังดึงดูดลูกค้าให้มาลองชิม ยกตัวอย่างเช่น คัพเค้กที่เพิ่มครีมสีส้ม ดำ และม่วง พร้อมตกแต่งขนมให้สวยงาม ขายหมดแน่นอน! ลูกค้าจะตื่นเต้นและแชร์ภาพเมนูของคุณในโซเชียล!

 

 

  1. สร้างความแตกต่าง การมีเมนูตามเทศกาลจะทำให้ลูกค้าจดจำร้านของคุณได้ดีขึ้น ลองสร้างสรรค์เมนูมูสช็อกโกแลตที่ตกแต่งด้วยบิสกิตและเยลลี่รูปหนอน! เมนูที่แปลกใหม่แบบนี้จะท้าทายความสนใจของลูกค้าและสร้างประสบการณ์การทานที่น่าจดจำ!

 

 

  1. ใช้โอกาสทำโปรโมชั่น ช่วงเทศกาลนี้เป็นเวลาที่ดีในการทำโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะชื่นชอบ เช่น กาแฟลาย Halloween ที่มีโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” หรือ “ส่วนลดเมนูผี” เพื่อเพิ่มยอดขายอย่างรวดเร็ว! ตั้งราคาให้สูงขึ้นแล้วทำ Bundle เช่น ซื้อกาแฟ 2 แก้ว รับคุกกี้ในราคาถูกลง นี่คือวิธีที่เยี่ยมในการกระตุ้นยอดขายและดึงดูดลูกค้าให้กลับมาอีก!

 

 

เทศกาล เทรนด์ เช่นฮาโลวีน เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยโอกาส! เปลี่ยนร้านของคุณให้เป็นสถานที่ที่ลูกค้าต้องมาเยือนด้วยเมนูและบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร สร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม รับรองว่าร้านคุณจะเป็นที่จดจำในใจลูกค้า!